Wednesday, August 25, 2010

Liên hệ và Bảng giá quảng cáo trên diễn đàn Sinh viên Thương mại

Diễn đàn chúng tôi được thành lập năm 2003, Với gần hàng chục ngàn thành viên, hàng ngàn visit và hàng chục ngàn page view mỗi ngày và được sự ủng hộ đông đảo của các bạn sinh viên..chúng tôi áp dụng hình thức đặt quảng cáo với tất cả các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước nhằm quảng bá sản phẩm, sự kiện hay website của mình, là nơi quảng bá hiệu quả hình ảnh thương hiệu của các nhà quảng cáo, cụ thể như sau:

1. Đôi điều về Diễn đàn Sinh viên Thương mại:
- Lưu lượng mở trang mỗi ngày: 55.000-70.000 lượt/ngày (khoảng 1,5 triệu lượt truy cập/01 tháng)
- Alexa (thứ hạng web) đến ngày 24/8/2010: 149.825 (đứng thứ 889 của Việt Nam)
- Hiện tại trên diễn đàn có: 35.500 chủ đề, 570.800 bài viết, 44.300 thành viên đăng ký.

2. Lợi ích khi tham gia quảng cáo trên trang web:
Chúng tôi có thể đem lại hiệu quả về quảng cáo với chi phí tiết kiệm và hiệu quả hơn bao giờ hết cho các tổ chức, cá nhân muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, pagerank website của mình trên môi trường Internet phát triển chằng chéo hiện nay!
- Giao diện web thân thiện với mọi người, nhiều tiện ích đi kèm.
- Số lượng thành viên (người truy cập) đông đảo, ổn định và gia tăng hàng ngày.
- Thông tin cập nhật liên tục trong ngày, quảng cáo tới toàn bộ khách hàng tham gia trên website.
- Hiệu quả cao với chi phí thấp..sẽ là kênh quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, tên công ty bạn tới khách hàng.

3.Vị trí đặt banner và Bảng giá QC:



(Ghi chú [*] Quảng cáo sẽ hiện trên trang chủ và các trang con của diễn đàn.
Xem Miêu tả vị trí quảng cáo tại đây)

Lưu ý: Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng các hình thức đặt quảng cáo khác như text, link,..xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua email, điện thoại với chúng tôi nếu như bạn muốn quảng cáo nội dung khác.

4. Một số chú ý:
- Banner quảng cáo thiết kế đồ họa dạng JPG, GIF, PNG hoặc Flash động không quá 15 giây
- Nội dung quảng cáo phải tuân thủ các quy định của Nhà nước
- Giá ưu đãi cho khách hàng đăng nhiều kỳ (từ 06 tháng trở lên được giảm 5-10%)

* Thanh Toán: Ưu tiên thanh toán chuyển khoản, gửi qua tài khoản ngân hàng
Chúng tôi nhận chuyển khoản, gửi từ tài khoản của Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank), Ngân hàng đầu tư và phát triển (BIDV), Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (AGRIBANK)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Mr.Trưởng
Tel: 01657.968.396
Email: admin@thuongmai.biz
Y!M: frooglevn

No comments:

Post a Comment